Chúc mừng quý khách hàng tại thành phố Cam Ranh đã trúng thưởng giải Đặc Biệt mở thưởng ngày 10/5/2024, ký hiệu: 19
Thứ Sáu, 31-03-2023
Chi đoàn Công ty tổ chức tham quan “địa chỉ đỏ” chào mừng ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023)

        Tháng Thanh niên (Tháng 3) - Tháng của tuổi trẻ, tháng của những hoạt động vô cùng sôi nổi, hấp dẫn trên nhiều lĩnh vực đối với toàn thể các bạn Đoàn viên, thanh niên. Hòa chung không khí vui tươi, hân hoan của tháng Thanh niên, Chi đoàn Công ty TNHH MTV xổ số kiến thiết Ninh Thuận đã tổ chức hoạt động về nguồn, sinh hoạt truyền thống tại các khu di tích “địa chỉ đỏ” nhằm ôn lại kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023), giúp cho đoàn viên Công ty tự hào về truyền thống vẻ vang của dân tộc từ đó phát huy tinh thần xung kích, nhiệt huyết của tuổi trẻ, góp phần vào sự phát triển chung của Công ty.

         Mở đầu hoạt động về nguồn là tham quan di tích quốc gia Nhà lao thiếu nhi Đà Lạt (9A Hồ Xuân Hương, Phường 9, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng). Đây chính là một “địa chỉ đỏ” trong giáo dục lý tưởng cách mạng, truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc cho thế hệ trẻ. Tinh thần đấu tranh bất khuất, quên mình vì Tổ quốc của các chiến sĩ cách mạng nhỏ tuổi năm xưa sẽ tiếp tục được trao truyền để giữ cho ngọn lửa truyền thống mãi bừng cháy.

         Về thăm Nhà lao thiếu nhi Đà Lạt, đoàn viên trẻ tuổi nhất đoàn Lê Thị Bích Liên rất xúc động khi được hiểu rõ hơn về tinh thần đấu tranh bất khuất, kiên trung của các thế hệ thanh niên ngày trước. Liên chia sẻ đây là chuyến đi ý nghĩa nhất từng tham gia.

Một số hình ảnh đoàn tham quan Nhà lao thiếu nhi Đà Lạt:

      Chiều ngày 26/3/2023, đoàn đến thăm khu di tích Dinh 1 Đà Lạt - King Palace (Trần Quang Diệu, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng) và Ga xe lửa Đà Lạt (Quang Trung, Phường 9, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng) được biết đến là một trong những nhà ga cổ nhất Đông Dương còn tồn tại ở thời điểm hiện tại ở Việt Nam.

Một số hình ảnh đoàn đến thăm khu di tích Dinh 1 Đà Lạt và Ga xe lửa Đà Lạt:

 

 

          Hoạt động về nguồn là một hành trình văn hóa mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Đến những “địa chỉ đỏ” - di tích lịch sử cách mạng, văn hóa, đoàn viên không chỉ tham quan hay vui chơi mà còn là để mỗi người thành tâm tưởng nhớ về thế hệ cha ông đã hy sinh, cống hiến cho đất nước. Cũng chính vì thế mà hoạt động về nguồn mang một ý nghĩa sâu sắc trong việc giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ.

Thúy Vũ
Tin liên quan